-
07-04-2012, 03:31 PM #1
Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
Thủ tục khi nhân viên nghỉ việc không có đơn
Cả nhà ơi cho mình hỏi khi nhân viên nghỉ việc, không có đơn xin nghỉ việc (chỉ xin xếp nghỉ), vậy kế toán mình phải làm thủ tục gì nhỉ? Nếu không có đơn xin nghỉ việc thì chi phi lương trong tháng đó của nhân viên đó có được tính vào chi phí hợp lý không?
View more random threads:
- Hạch toán lương công nhân trực tiếp xây lắp
- Anh/Chị nào làm BHXH Cầu Giấy làm ơn giúp em với :(
- Bổ nhiệm ban chấp hành công đoàn cơ sở mới
- Xin hỏi : CHẾ ĐỘ TĂNG LƯƠNG HẰNG NĂM
- Bảo hiểm bị truy thu thì hạch toán thế nào?
- Hỏi về in kết quả đóng bhxh
- Cách thức tham gia BHTN mới nhất năm 2015
- Nhân viên nghỉ việc hưởng BHXH như thế nào?
- Ý kiến tham gia của toàn thể người lao động đối với việc xây dựng thang bảng lương
- lao động công nhật như thế nào thì dc cem là cp hop ly
-
07-10-2012, 06:08 PM #2
Silver member
- Ngày tham gia
- Feb 2016
- Bài viết
- 1
Ðề: Thủ tục khi nhân viên nghỉ việc không có đơn
Nếu nhân viên nghỉ việc mà ko có đơn thì bạn làm quyết định nghỉ việc cho nhân viên đó và đưa giám đốc ký, rồi báo giảm ở Phòng lao động và BHXH.
Chi phí lương vẫn được tính vào chi phi hợp lý mà.
Lễ cúng mưa đầu mùa (Bư brah mih rah bôk năm) là một trong những nghi lễ nông nghiệp quan trọng, thể hiện tín ngưỡng phồn thực mà đồng bào M’nông vẫn còn lưu giữ. Theo quan niệm của đồng bào, mưa...
Lễ cúng mưa đầu mùa của đồng bào M’nông