Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Kết quả 1 đến 3 của 3
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    Cách điền mẫu 03a-TBH khi báo giảm nghỉ thai sản.

    Mẫu 03a-TBH báo giảm ntn trong trường hợp nghỉ thai sản?m vừa rồi nghỉ sih ko thấy ktoán làm mẫu này mà tự động giảm phần BH của mình ko đóng. Như vậy có sao ko nhỉ?Bạn nào có mẫu cho 1 thợp cụ thể gửi cho mình với.Mình ko biết điền các chỉ tiêu trong mẫu này ntn.Jo mình đi làm lại có cần làm mẫu này để bảo tăng ko?và cách điền mẫu này ntn?

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Cách điền mẫu 03a-TBH khi báo giảm nghỉ thai sản.

    Khi NV nghỉ thai sản là kế toán phải báo giảm chứ, ko báo đâu có được đâu
    Phải báo thì bên bh mới ko bắt doanh nghiệp nộp bhxh trong may tháng nghỉ chứ
    còn giớ bạn đi làm lại mà trc đây họ ko báo giảm thì theo mình bạn có báo giảm đâu mà phải báo tăng, đúng ko nè!
    Mình cũng mới ra trường mình biết có thế thôi có gì các anh các chị chỉ bảo thêm nha

  3. #3
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    30
    hic, mình khogon báo giảm ,vậy là vẫn đóng BH bình thường hả?

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •