Đi chụp hình cưới cần chuẩn bị những gì? Đi chụp hình cưới cần chuẩn bị những gì? Một trong những việc quan trọng của đám cưới là chụp hình. Bạn cần tìm một thợ ảnh có kinh nghiệm và trách nhiệm cao để xử lý "tuyệt tác để đời" của hai vợ chồng. Những tấm hình đó vừa có ý nghĩa vật chất (hàng ngày đều nhìn thấy,có bạn bè tới thỉnh thoảng lại lôi ra khoe) vừa có ý nghĩa tinh thần (đó sẽ là hình ảnh sống trong trái tim bạn hàng chục năm sau). Vì vậy để có một album như ý bạn cần tìm hiểu chút trước khi chụp hình. Thế Đi chụp hình cưới cần chuẩn bị những gì?



Tìm hiểu vài studio chụp hình mà mình cảm thấy thích phong cách chụp qua một số kênh như website, forum, người quen đã từng thực hiện giới thiệu,… để có phần nào yên tâm về chất lượng.

Thời gian chụp hình: nên trước ngày cưới khoảng 3 – 4 tháng để có thời gian chuẩn bị kỹ hơn tinh thần, sức khỏe, lịch làm việc của hai người, thời tiết,…dễ xếp lịch với studio, được phục vụ tốt hơn và có nhiều thời gian để chỉnh sửa album nếu cần.

_ Chọn ngày chụp nên xem dự báo thời tiết trước cho ngày đó có thể, tránh những ngày mưa, những ngày gần ngày bị bão, áp thấp,… Thời tiết dễ chịu và thời điểm hai bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái nhất để có những shoot ảnh đẹp.

+ Bạn cần xác định thời gian chụp hình sẽ kéo dài bao lâu. Nếu buổi chụp hình kéo dài quá nửa ngày thì hãy nhớ lo cho bao tử của mình để có thể tiếp tục chụp.

_ Nếu muốn người nhà, bạn bè thân đi cùng trong ngày chụp thì bạn nên báo cho studio biết để họ có thể sắp xếp chỗ ngồi, ăn uống…như thế nào trong buổi chụp.

_ Nếu có ý định đeo contact lens ( cô dâu bị cận hay muốn đổi màu mắt) bạn nên mua về tập sử dụng trước khoảng 2 tuần để mắt quen dần, đến lúc chụp mới bắt đầu đeo sẽ dễ bị ngứa và đỏ mắt.



Nếu còn chưa biết rõ Đi chụp hình cưới cần chuẩn bị những gì?thì hãy đến với Studio Jerry Khang chúng tôi sẽ giúp bạn. Với Studio Jerry Khang, không có gì sánh bằng cảm xúc thật sự của mỗi tân lang – tân nương trong từng tấm ảnh cưới được ghi dấu lại. Chọn phong cách ảnh cưới tự nhiên, không gò bó, sáo rỗng Jerry Khang sẽ giúp các đôi uyên ương lưu giữ lại những khoảnh khắc lãng mạn, hạnh phúc trước ngày cưới.



Nhân dịp mùa cưới, Wedding Studio Jerry Khang áp dụng chương trình khuyến mãi khi dành tặng cho các khách hàng chụp hình cưới ngoại cảnh một món quà cực kì đặc biệt trị giá 3.000.000 đồng: một soiree trắng cho cô dâu. Thời gian áp dụng chương trình từ ngày 01.11.2014 đến hết ngày 30.11.2014.

(Giá chụp hình cưới ngoại cảnh Tp HCM đang được Studio Jerry Khang áp dụng 7.500.000 đồng)

hotline: 08.62719455- 0903153979 .
Chi tiết xin vui lòng liên hệ : www.dichvucuoi.info
Backlink: Đi chụp hình cưới cần chuẩn bị những gì? , di chup hinh cuoi can chuan bi nhung gi?