-
01-29-2020, 04:07 AM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- Apr 2019
- Bài viết
- 94
Hướng dẫn 2 bí mật tổ chức lễ giáng sinh đặc sắc
Xây dựng ý tưởng cho chương trình
Ý tưởng là yếu tố cốt lõi của một chương trình. Một chương trình có thành công và ấn tượng hay không phụ thuộc tuốt tuột vào ý tưởng tổ chức. Tuy nhiên, trước khi lên ý tưởng bạn cần phải xác định rõ mục đích tổ chức lễ giáng sinh là gì để có thể xây dựng ý tưởng theo nó mà không đi lệch hướng.
Xem thêm: https://tochucsukienchuyennghiep.com...a-hang-cong-ty
Một số ý tưởng tổ chức giáng sinh độc đáo:
Doanh nghiệp muốn truyền bá thương hiệu của mình thì có thể tổ chức tiệc giáng sinh từ thiện.
phối hợp giữa tiệc giáng sinh và tiệc cuối năm để tạo thành buổi lễ tri ân.
Ý tưởng tiệc giáng sinh cũng có thể thuần tuý là để vui chơi, giải trí…
Lên danh sách khách tham gia
Số lượng khách mời tùy thuộc vào mục đích và quy mô tổ chức của bạn. Chính vì thế, bạn cần phải xác định đúng số lượng tham gia; để không bị quá tải hay dư thừa. Qua đó còn có thể chuẩn bị đầy đủ thiệp mời, quà tặng, số lượng bàn tiệc…
Nếu bạn là một doanh nghiệp thì đối tượng khách mời của bạn có thể là những công nhân viên trong công ty; hoặc các đối tác, khách hàng thân thiết của doanh nghiệp.
Thời gian, địa điểm tổ chức
Lễ giáng sinh được diễn ra trong hai ngày chính là 24 và 25 tháng 12. Tuy nhiên, bạn không cần phải cố định tổ chức tiệc vào 2 ngày này. Để thuận lợi nhất cho bạn trong khâu chuẩn bị tổ chức và thuận tiện cho khách mời thì bạn nên chọn vào ngày cuối tuần gần lễ giáng sinh nhất. Buổi lễ nên được tổ chức khoảng 120 phút. Vào khung giờ 18g – 20g.
Địa điểm tổ chức có thể linh hoạt tùy vào phong cách của doanh nghiệp. Nếu bạn muốn tiệc đầm ấm thì có thể chọn tổ chức tại các trọng tâm hội nghị hoặc khách sạn cao cấp 4, 5 sao. Nếu bạn muốn một không gian khoáng đãng, hòa mình vào tự nhiên có thể tổ chức buổi tiệc ngoài trời tại các khu du lịch sinh thái, hội nghị sân vườn,bãi biển,...
Xem thêm: https://tochucsukienchuyennghiep.com...-su-kien-khong
Các tiết mục trong chương trình
Các tiết mục trong chương trình bao gồm phần lễ và phần tiệc:
Phần lễ sẽ có tiết mục văn nghệ giao lưu giữa doanh nghiệp và khách mời. Doanh nghiệp có thể lên tiết mục văn nghệ bằng cách thuê ca sĩ hoặc vũ công để nhảy, múa. Vì đây là sự kiện mang không khí vui tươi nên cần chọn những nền nhạc sôi động, ăn nhập nhất vẫn là những bài hát với chủ đề giáng sinh.
Phần tiệc có thể là theo bàn và mặc định số lượng món ăn, hoặc tiệc buffet. Doanh nghiệp nên có bước khảo sát gu ăn uống chung của mọi người; để tuyển lựa menu bữa tiệc hiệp nhất.View more random threads:
- 6 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phan Rang
- 7 địa điểm du lịch lân cận thành phố
- Hội những người tên "Trang" ở dkt
- Cách nào để phân biệt giữa màn hình iphone 6s chính hãng và mặt kính linh kiện?
- 2 điều cần biết khi tổ chức sự kiện
- 6 lý do mà bạn nên đén Hòn Sơn
- Các cách phối hợp trang phục mà các chàng nên biết
- Đánh giá đường nét chiếc điện thoại Galaxy Note S8
- Trung Quốc đang quá phụ thuộc vào công nghệ Blockchain nước ngoài
- Nền tảng cho vay Dharma công bố bản Beta cho phiên bản V2 hợp tác cùng Compound
Với lượng villa phân bổ rộng khắp tại các vị trí đắc địa nhất của Đà Nẵng và Hội An, Booking Villa tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu về vị trí địa lý của khách hàng. Bạn có thể lựa chọn villa gần...
Villa phong cách Địa Trung Hải giữa lòng Đà Nẵng