Threaded View
-
02-02-2020, 04:31 AM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- Apr 2019
- Bài viết
- 94
2 bí quyết tổ chức tiệc tân niên họp mặt của doanh nghiệp
Những năm gần đây, hoạt động tổ chức tiệc tân niên dường như chẳng thể thiếu trong hồ hết các doanh nghiệp. Đây là một hoạt động rất được đội ngũ nhân viên mong chờ trong mỗi dịp tết đến xuân về. Vào dịp tân niên, quờ mọi người trong tổ chức cùng nhau đoàn tụ và gửi nhau những lời chúc tốt lành để chào đón năm mới. tâm can và san sớt nhau những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống và công việc trong một năm đã qua giúp tất tật mọi người trở thành gần gụi với nhau hơn. Từ đó tình cảm của thảy mọi người được nâng cao. Do đó, việc tổ chức tiệc tân niên được doanh nghiệp rất chú trọng và đánh giá nó có tầm quan yếu cao. Chính vì vậy, tiệc tân niên cần được tổ chức một cách lôi cuốn và quyến rũ quơ mọi người tham gia. Dưới đây là một số cách tổ chức tiệc tân niên họp mặt của doanh nghiệp. hãy tham khảo nhé!
Xem thêm: https://tochucsukienchuyennghiep.com...a-hang-cong-ty
Lên chủ đề và concept cho bữa tiệc
Các công ty, doanh nghiệp cần chọn lọc chủ đề mới lạ; đặc sắc cho bữa tiệc của mình. Một số chủ đề có thể được đưa ra dùng như chủ đề trở về dĩ vãng; đêm tiệc dạ hội, chủ đề theo hình tượng, chiến lược của công ty… Từ đó, khâu trang trí cũng cần thực hiện theo chủ đề được chọn lựa; để làm nổi trội lên nội dung và những thông điệp ban tổ chức muốn truyền tải đến khách mời. Ví dụ, chương trình cần được trang hoàng với một gam màu chủ đạo với những hình ảnh; câu chữ liên can đến chủ đề của buổi tiệc.
Bài phát biểu của chủ doanh nghiệp
Bài diễn văn phát biểu của lãnh đạo là phần chẳng thể thiếu trong mỗi bữa tiệc của doanh nghiệp. Ban lãnh đạo công ty cần chuẩn bị một bài phát biểu với nội dung ngắn gọn, xúc tích và cô đọng được ý nghĩa để phát biểu trước toàn thể đội ngũ viên chức. Một điều cần lưu ý đó là bài diễn văn tránh tình trạng dông dài, đi quanh không tập hợp vào cấn đề chính. Cuối bài diễn văn nên gửi lời cảm ơn đến đội ngũ nhân viên, hàng ngũ lãnh đạo và các bên có can dự.
Ngoài ra có thể đưa một số mục tiêu; phương hướng, chiến lược trong năm mới. Thông thường, một người có chức phận cao sẽ thực hành đọc diễn văn. Có thể là giám đốc, phó giám đốc tùy từng công ty.
Xem thêm: https://tochucsukienchuyennghiep.com...-an-khach-hang
Chuẩn bị tiệc tân niên trong việc lên ngân sách
Ngân sách tổ chức tiệc tất niên cần được lên một cách rõ ràng và cụ thể. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp hạn chế được những nảy không mong muốn trong quá trình tổ chức.View more random threads:
- Warren Buffett đã mất 209 triệu USD khi đầu tư vào Amazon thay vì Bitcoin
- OKEx Korea xem xét lại quyết định delist coin riêng tư Zcash và Dash
- Một vài bí mật tổ chức sự kiện họp mặt tập thể
- Cần những lời chia sẻ
- Bán đất nền liền kề sân bay Long Thành
- Ở đâu thay vỏ bọc iPhone 6s Plus chất lượng cao và giá rẻ ở Hà Nội hay TP.HCM ?
- Giám đốc 'tay không' lừa cơ quan thuế lô hàng ảo 11 triệu USD
- 7 bí mật trình bày thư mời sự kiện ấn tượng
- 5 bước tổ chức lễ khai trương cửa hàng mang lại hiệu ứng tích cực
- Có nên mua đồng hồ Xiaomi Amazfit Bip không cả nhà?
Cá hồi Theo thầy thuốc Hồng Gấm, cá hồi nổi danh vì giàu acid béo omega-3 tốt cho sức khỏe tim mạch và đời sống chăn gối. Bên cạnh cá hồi thì cá mòi, cá ngừ, cá bơn… cũng giúp đời sống tình dục sung...
3 loại đạm giúp nam giới khỏe – sai cách ăn là mất tác dụng!