Bạn đang loay hoay trong việc tìm kiếm thợ sơn nhà chuyên nghiệp giữa một thị trường cung ứng dịch vụ rộng lớn, đa dạng? Vì vai trò quan trọng của nó nên nhiều gia chủ rất để tâm tới và mong muốn chọn được đơn vị tốt nhất đảm nhận trách nhiệm này. Bài viết dưới đây có thể giúp bạn giải quyết điều này một cách nhanh gọn lẹ đấy, đừng bỏ qua nhé.

>>> Xem thêm : Sơn Dulux Weathershield - Tìm thợ ở đâu thì tốt?

Yếu tố hàng đầu khi lựa chọn thợ sơn nhà chính là kinh nghiệm. Chỉ những người làm nghề lâu năm mới hiểu rõ đặc điểm của nhiều loại sơn, biết làm sao để các lớp sơn đạt hiệu quả cũng như chất lượng tốt nhất. Đó là lí do mà chúng ta cần đặc biệt chú ý tới yếu tố này khi tìm kiếm đội thợ sơn nhà.



Một trong những chiêu trò lớn nhất mà những đơn vị thợ sơn thiếu chuyên nghiệm, trình độ chuyên môn thường làm đí chính là chương trình sale, hạ giá hay bao trọn gói. Thông thường, để bòn rút tiền từ chủ, họ sẽ pha trộn, mua sơn giá rẻ rồi khai khống lên. Mà những thứ đó khi dùng trong nhà bạn sẽ gây ra các yếu tố độc hại với sức khỏe, khiến gia chủ có thể rơi vào tình cảnh “tiền mất tật mang”.

Hợp đồng thuê thợ là điều luôn cần minh bạch và rõ ràng. Trước khi đặt bút xuống, hãy đọc thật kỹ, điều khoản nào chưa hợp lí hay không rõ cần được bàn luận kỹ, tránh có những hiểu lầm hay mập mờ. Rất nhiều đơn vị không chuyên nghiệp thường cố ý làm hợp đồng thiếu minh bạch để trục lợi hay miễn trừ trách nhiệm khi xảy ra sự cố hay sai sót. Do đó, bên chủ đầu tư, chủ nhà nên cân nhắc kỹ về điều này, đặc biệt là nhà có quy mô lớn thì nên có sự tham khảo ý kiến từ phía luật sư để được giải đáp mọi thắc mắc cũng như chỉ ra các điểm sai trái tại hợp đồng.

Bạn có thể trực tiếp đứng ra giám sát cả quá trình để chắc chắn rằng người thợ đang làm đúng trách nhiệm không lơ là hay cẩu thả. Đồng thời, để yên tâm hơn, chúng ta nên chọn những người thợ có tinh thần trách nhiệm cao, tính tỉ mỉ, chu đáo cũng như nhiều kinh nghiệm.

Có lẽ không ít người từng gặp phải trường hợp mua sơn tốt, giá cao nhưng tới lúc quét lên tường lại chẳng ra đâu vào đâu. Nguyên nhân lớn nhất dẫn tới điều này chính là do thợ sơn tay nghề kém, không nắm được các kỹ thuật xử lý tốt. Trình độ thợ khác nhau sẽ mang lại hiệu quả khác và tất nhiên là chi phí sửa chữa, bảo trì sau này cũng cách biệt rõ ràng.

>>> Xem thêm : Giá sơn dulux - Tư vấn cách chọn đội sơn nhà tốt nhất hiện nay