kem ngăn ngừa nắng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ da khỏi các tác động của tia nắng mặt trời. Với các người có làn da nám, việc áp dụng kem chống nắng là một trong những phần k thể thiếu trong chế độ chăm sóc da hàng ngày để ngăn chặn sự gia tăng của sắc tố melanin và làm sáng da.
Trong bài viết dưới đây, Newcare sẽ giới thiệu tổng quan đến bạn top kem tránh nắng cho da nám được yêu thích với chức năng chống nắng hiệu quả, đừng bỏ lỡ bạn nhé!
1. Công dụng của kem chống nắng với da nám
Việc sử dụng kem chống nắng là vô cùng quan trọng & k thể thiếu hụt đối với mọi loại làn da mà ko chỉ riêng làn da nám. Ngược lại, trạng thái da nám càng phải nên áp dụng kem ngăn ngừa nắng cho da nám tàn nhang phù hợp với những ích lợi sau đây:

  • Giảm ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời: kem chống nắng giúp giảm tác động của ánh sáng mặt trời lên làn da. Bởi ánh sáng mặt trời chứa các tia UVA và UVB gây hại cho làn da, làm gia tăng chế tạo sắc tố melanin và gây nám da.

  • hỗ trợ giảm nám: kem tránh nắng giúp ngăn ngừa sự hình thành sắc tố melanin do ánh sáng mặt trời. Từ đó giảm nguy cơ xuất hiện vết nám trên da, bổ trợ quá trình điều trị nám đơn giản và dễ dàng và hiệu quả hơn. Cùng với đó, dùng kem chống nắng thường xuyên và đúng cách giúp ngăn chặn nám quay trở lại sau chu trình điều trị.

  • ngừa chu trình lão hóa da: Ánh sáng mặt trời là một trong những nguyên nhân chính gây lão hóa da, do đấy áp dụng kem tránh nắng thường xuyên giúp bảo vệ làn da khỏi ảnh hưởng của tia UVA và UVB, giảm khả năng lão hóa hay xuất hiện vết nhăn trên làn da.

Thế nên, hãy sử dụng kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh sáng mặt trời & bảo trì da khỏe khoắn. Chọn lọc kem ngăn ngừa nắng có chỉ số SPF phù hợp với nhu cầu và loại làn da của bạn.
2. Kem chống nắng cho làn da nám tốt nhất
2.1. Kem chống nắng ngăn chặn Thâm Nám La Roche-Posay Anthelios UVMune 400 Invisible Fluid SPF50+
kem chống nắng cho làn da nám La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF 50+ có thành phần chính Avobenzone - chất có tác dụng thẩm thấu sâu ánh sáng mặt trời đặc biệt là tia UVA. Avobenzone giúp bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời & bảo vệ da trọn vẹn.
ngoài ra, công nghệ màng Polymer đc sử dụng trong kem ngăn ngừa nắng giúp giảm độ nhờn & rít trên làn da tạo cảm nhận dễ chịu khi áp dụng. Với tác dụng bảo vệ làn da trọn vẹn, đặc biệt là với làn da nhạy cảm và trạng thái nám, kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios UVMune 400 Invisible Fluid SPF50+ là một chọn phù hợp để bảo vệ và chăm sóc làn da.
2.2. Kem Dưỡng làn da Giảm Thâm Nám Giúp da sáng Đều Màu và Chống Nắng SVR Clairial Day
Kem dưỡng da giảm thâm nám và chống nắng SVR Clairial Day mang đến tác dụng làm đẹp, dưỡng sáng làn da & bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm chứa các thành phần nổi bật với men từ cây xương rồng Saguaro, dẫn xuất của axit ferulic, hệ lọc UVA/ UVB,...
Kem dưỡng thâm nám, chống nắng SVR Clairial Day chứa các phức hợp làm đẹp da với các bộ lọc ánh nắng mặt trời chống tia UVB SPF30 & tia UVA. Ngoài ra, SP còn chứa thành phần chống ô nhiễm và độc hại, giúp bảo vệ làn da khỏi ảnh hưởng của môi trường ô nhiễm. SVR Clairial Day cho tác dụng dưỡng da và giúp làm mờ các đốm nâu & vết thâm nám trên làn da. Áp dụng sản phẩm thường xuyên giúp làn da trở nên đều màu & rạng rỡ.
2.3. Kem tránh nắng Ngăn Sạm da, Giảm Thâm Nám Vichy Capital Soleil Anti-Dark Spot 3-In-1 SPF50+
Vichy Capital Soleil Anti-Dark Spot 3-In-1 SPF50+ là một trong những loại chọn lựa kem tránh nắng cho làn da nám được yêu thích. Đấy là SP kem ngăn ngừa nắng vật lý lai hóa học, chứa màng lọc Mexoryl độc quyền giúp bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UVA và UVB.
SP chứa thành phần Phe-Resorcinol tác động đến công đoạn chế biến melanin, giúp giảm thâm nám & làm đều màu làn da. Bên cạnh đó, kem dưỡng chứa chứa các thành phần như Alkyl Benzoate và Aluminum Starch Octenylsuccinate giúp luôn da khô thoáng và ngăn chặn tình trạng tiết dầu trên da. Công thức của kem chống nắng còn giàu nước khoáng núi lửa Vichy, cung cấp độ ẩm cho làn da & làm dịu làn da tức thì.
2.4. Kem ngăn ngừa nắng Mờ Thâm Nám Newcare
kem chống nắng mờ thâm nám Newcare có công dưỡng sáng, bảo vệ da & mờ thâm nám. Sản phẩm chứa thành phần là các VTM EAE có khả năng dưỡng trắng, tăng chức năng tránh oxy hóa & ngăn chặn hình thành các sắc tố gây sạm nám da. Đồng thời, thành phần này còn khiến cho hạn chế và giảm thiểu các sắc tố gây nên bởi tia tử ngoại và bụi mịn.
Kem chống nắng Newcare Nhật Bản có chỉ số chống nắng tối ưu SPF 50+ PA++++ cùng công nghệ bảo vệ 360 độ, giúp ngăn chặn cả tia UVA sóng dài cho da mạnh mẽ & ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa. Hơn nữa, kem ngăn ngừa nắng còn chứa thành phần Panthenol & Ceramide, giúp bức tốc bảo vệ và nuôi dưỡng da tươi sáng khỏe. Kem có kết cấu mỏng nhẹ, ko vón hay nhờn dính trên da.