Hybrid View
-
05-09-2025, 03:15 PM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- Sep 2015
- Bài viết
- 1,709
Lush 4 – Giải Pháp Số Tái Xây Dựng Tương Tác Người Dùng
Hôm nay, Constantine san sẻ rằng việc rời khỏi Instagram, TikTok, Facebook và Snapchat không phải là không có thách thức, đó là “những thách thức đáng kể, trường đoản cú hơn 10 triệu người theo dõi và khuôn khổ tiếp cận ngay lập tức mà chúng mang lại”.của Big Tech đang nới lỏng, "vìnhững nền tảng này đã được trao lại khuân mặt", ông giải thích và nói thêm rằng "sờ soạng chúng đều là tâm điểm trong lễ nhậm chức của Trump, bởi vậy tôi nghĩ rằng hiện giờ có nhiều người hiểu điều đó hơn và chúng ta sẽ thấy nhiều người dùng hơn nữa chuyển sang các nền móng khác cung cấp các dịch vụ rưa rứa theo cách phi tụ hội hơn, như Bluesky." Bất chấp sự ra đi, khách hàng của Lush 4 vẫn tiếp tục bàn thảo về thương hiệu trực tuyến, ông xác đó không thay đổi: khách hàng của chúng tôi tiếp chuyện nói về sản phẩm của chúng tôi và san sớt trải nghiệm của họ trên các nền móng xã hội mà họ cảm thấy thoải mái khi sử dụng."
Xây dựng nền tảng sở hữu
Không có các kênh truyền thông tầng lớp truyền thống, Lush thay vào đó chuyển hướng tụ hội vào các nền tảng của riêng mình. Constantine cho biết: “Chiến lược chính của chúng tôi giờ là tập các phương tiện tầng lớp, cũng như các
nền tảng truyền thông và thương mại”.
Các con số phản ánh sự tham gia ngày càng tăng của người tiêu dùng: Lush hiện có 1,75 triệu người dùng áp dụng, với một triệu người chọn nhận thông báo đẩy và sáu triệu người đăng ký nhận bản tin toàn cầu của công ty, ông san sớt.
"Chúng tôi tương tác với Cộng đồng Lush tận tụy của mình trên Discord, đây là một không gian tót vời để nhận phản hồi và định hướng tức thì về những gì Nội dung video cũng đã trở nên rường cột, với một kênh YouTube phổ quát thẳng tổ chứ c Lush 4 Lovense về các chiến dịch và ra mắt sản phẩm. "Chúng tôi đang tiếp chuyện theo dõi việc kiểm duyệt và tính an toàn của các nền móng này song song cũng để mắt đến sự gia tăng của các nền tảng truyền thông
tầng lớp thay thế như BlueSky", Constantine nói thêm.
trung tâm của sự hiện diện kỹ thuật số mới của Lovense Lush 4 là tụ hội vào quyền tây riêng, cá nhân chủ nghĩa hóa và cộng đồng. "Chúng tôi đang tụ tập vào việc nâng cao không gian kỹ thuật số của riêng mình", Constantine chia sẻ. thí dụ, ông minh họa, "áp dụng Lush đóng vai trò là trung tâm cho nội dung được cá nhân hóa, kể chuyện có đạo đức và trải nghiệm độc quyền, bít tất đều được thiết kế với sự cân nhắc đến quyền riêng tư và hạnh phúc của người dùng". doanh số. “Không chỉ là bán sản phẩm — mà là xây dựng một không gian nơi cộng đồng của chúng tôi cảm thấy được nhìn thấy, lắng nghe và tôn trọng”, ông nói, song song nói thêm rằng “chúng tôi tin rằng điều này báo hiệu ngày mai của tương tác giữa thương hiệu và người tiêu dùng: có tinh thần hơn, nhân văn hơn và ăn nhập với các giá trị hơn”.
Xem thêm: So sánh giữa Lovense Lush 3 với Lush 2: Loại nào tốt hơn?: https://www.shopdochoi.net/so-sanh-g...o-tot-hon.htmlView more random threads:
- Cửa thép chống cháy Cao Phát – Được tin dùng trong các dự án lớn
- 9 Sai lầm khi bảo quản thực phẩm trong ngăn đông tủ lạnh
- Giá Cắt Môi Bé Tại Đà Nẵng Là Bao Nhiêu? Kinh Nghiệm Từ Thực Tế
- Cô nàng share bí kíp cực hay để chị em biết cách dùng serum trị mụn ẩn hiệu quả
- Mách bạn những mẹo nhỏ để chọn lựa được tour du lịch giá rẻ phù hợp
- Hateco Apollo mảng xanh hài hòa nhất khu vực
- Đức Phát – Giải Pháp Sản Xuất Tối Ưu Và Hiệu Quả
- Kẹ chống nắng maycreate với tốt không? Review từ các bạn
- 8 Thực phẩm trị chứng khó tiêu trong mùa hè
- Sunshine Marina Nha Trang Bay sang trọng tinh tế đường rộng rãi
Cá hồi Theo thầy thuốc Hồng Gấm, cá hồi nổi danh vì giàu acid béo omega-3 tốt cho sức khỏe tim mạch và đời sống chăn gối. Bên cạnh cá hồi thì cá mòi, cá ngừ, cá bơn… cũng giúp đời sống tình dục sung...
3 loại đạm giúp nam giới khỏe – sai cách ăn là mất tác dụng!