Có điều gì sắp tới của Liên Minh Huyền Thoại mà khiến nhiều người yêu thích rạo rực chờ đón đến như vậy? 2024 quả thật là năm mà Liên Minh Huyền Thoại có rất nhiều những sự kiện đầy bất ngờ và thu hút không ít người cùng với đó là kỷ niệm 10 năm của tựa game ra mắt đến người chơi. Bên cạnh các sự ra mắt tướng mới và thay đổi hình ảnh tướng cũ thì LMHT 2024 tới đây sẽ có điều bất ngờ gì xảy ra? Những ngày cuối năm 2024 Liên Minh Huyền Thoại sẽ có những điểm gì đặc biệt và thu hút mọi người với sự kiện hot hit gì thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.
>>> Xem thêm : jun88 - Xung quanh sự kiện đáng nói về Liên Minh Huyền Thoại cuối năm 2024
Riots Games tiết lộ trong dịp ra mắt Đấu Trường Chân Lý năm nay sẽ có sự kiện kỷ niệm 10 năm ra mắt cùng vô vàn những món quà bất ngờ hấp dẫn tới cộng đồng mạng. Nhà phát hành Liên Minh Huyền Thoại hứa hẹn cùng những món quà hấp dẫn, một sân khấu giao lưu lớn cùng những bộ phim ngắn thú vị sẽ xuất hiện trong sự kiện này.



Chung kết thế giới 2024 liệu có điều gì nổi bật và hấp dẫn khiến cho nhiều người chờ đợi đến như thế? Ở những năm trước đây đội Hàn Quốc lúc nào cũng chiếm ưu thế tuy nhiên lối chơi kiểm soát của họ đến nay đã không còn mới mẻ gì nữa. Đó là lý do các khu vực Trung Quốc và Châu Âu và Bắc Mĩ có cơ hội vươn lên để giành chức vô địch thế giới. Trong trận CKTG 2018 vừa rồi đã lật ngược tình thế sau hai năm nắm giữ vô địch của người Hàn đó là đại diện của LPL đội IG đã lên ngôi vô địch. Trước sự thán phục của các đội khác thì ở MSI 2024 vừa qua đội G2 Esports đã lên ngôi vô địch. CKTG 2024 chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những sự kiện cực hoành tráng và đầy bất ngờ đến từ nhiều khu vực.
>>> Xem thêm : jun88 - Những điều khá mới về Liên Minh Huyền Thoại cuối năm 2024